Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

Mọi người góp ý cho mình

Từ tháng sau site way vs malo cấm dùng vpn chỉ được dùng sock.Acc nào dùng vpn phát hiện sẽ bị del. Nhưng các bạn biết sock cả site way vs malo rất khó tìm và thời gian làm sock rất lâu.Nên vì lợi ích tất cả mọi người mình muốn hỏi ý kiến các bạn.Mình đưa ra 2 giải pháp các bạn lựa chọn rồi pm yahoo mình nha.
1.Tiếp tục làm way và malo làm với sock chấp nhận tốn thời gian hơn
2.Mình đã tìm được 1 site mới ( Site này mình đã làm rồi , pay đầy đủ ,uy tín) khuyến khích dùng Hma và sẽ tự lo acc hma.Mình sẽ pay giá 19k cho mn (Ai ko làm đơn lẻ ko mua được hma thì pm mình mua hộ mình thu 4$ và cài acc hma cho bạn đó qua team view để chắc chắn chỉ 2 người dùng 1 acc để lỡ bị block mình sẽ chịu trách nhiệm những acc mình mua) . Giá pay là 19k/1$.Tháng pay 2 lần thu acc vào 1 vs 15.
Các bạn pm mình cho biết các bạn mún làm theo cách 1 hay 2 để mình định hướng cho group vào tháng mới.
Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền .
Thân
Hoangcva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét