Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Lịch pay tháng 10

Tháng 9 vừa qua vì một số đứa scam nên tớ đã chịu lỗ mất 6 triệu . Nên từ tháng 10 trở đi tớ pay tháng với 2 site waylead và malo . Các bạn có thể gửi acc vào 11,21 để xem làm được bao nhiêu . Còn pay vào đợt đầu tháng . Tớ sẽ nâng giá tiền với tất cả các group và member . Với các group là giá 19k (hoặc giá 18k và vpn hma)với mem là giá 18k . Tất cả các sub của way và malo đều chuyển sang pay tháng . Chứ tớ tin tưởng mn bỏ tiền túi ra pay 2,3 lần nhưng không ngờ có những con dog scam lại dựa vào việc này kiếm lợi riêng cho mình . Coi như tháng vừa rồi tớ làm không công và chịu lỗ với nó. Với tất cả các mem nhiệt tình , trung thành tớ sẽ hỗ trợ , bonus mạnh các bạn yên tâm làm việc .
Với site razelead vẫn pay 2 đợt 1 , 16 nộp acc
Chúc mọi người kiếm được nhiều tiền
Thân Hoangcva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét